วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2560

เทศกาลลอยกระทง ที่ Eat Sight Story Deck

เทศกาลลอยกระทง
 ที่ Eat Sight Story Deck ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เนื่องด้วยเดือนพฤศจิกายนของทุกปี จะมีเทศกาลลอยกระทง ทาง Eat Sight Story Deck ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีวิวทิวทัศน์ที่งดงามของพระปรางค์วัดอรุณเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของร้าน




ทั้งนี้ทางร้านได้จัดเซ็ตเมนู”Illuminating Loy Krathong Set”ในคืนวันเพ็ญเดือนสิบสอง 3 พฤศจิกายน 2560 นี้ ในราคาเซ็ตละ 2,800 บาท ต่อ 1 ท่าน สำหรับทุกท่านที่ต้องการดื่มด่ำบรรยากาศริมโค้งน้ำ และชมการแสดงศิลปวัฒนธรรม ในคืนวันลอยกระทงนี้
รายการอาหารจะประกอบไปด้วย ปลาแซลมอนแช่น้ำปลา กับร็อกเก็ตสลัด , ซุปซีฟู้ดรวมอิตา เบซิลและมะเขือเทศสด, ข้าวรีซอตโต้อิตาเลี่ยนผัดเห็ดโพร์ชินี่กับพาร์เมซานชีสทอดกรอบ ในส่วนของจานหลักจะมีให้เลือกเมนูจาก 3 ตัวเลือก คือ  ปลาหมึกยัดไส้กุ้งสับกับเนื้อหอยเชลล์ ราดซอสแกงเขียวหวาน หรือ เนื้อเซอร์ลอยด์ออสเตรเลียคลุกพริกไทดำอย่าง หรือ ซี่โครงแกะอบเครื่องเทศโรสเมรี่สด และตบท้ายด้วยของหวานสไตล์ไทย-อิตาเลียน สังขยาแอปเปิ้ล เสิร์ฟพร้อมแป้งพัฟอบกรอบ
นอกจากนี้ท่านจะได้รับชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย 2 รายการ ได้แก่, การแสดงโขน ตอน หนุมานจับนางสุพรรณมัจฉา และการแสดงระบำสุโขทัย
เรียนเชิญทุกท่านมารับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกในคืนวันพระจันทร์ เต็มดวง และเพลิดเพลินกับวิววัดอรุณ โดยทางร้านยังมีบริการให้ลูกค้าทุกท่านสามารถลอยกระทงได้ จากกระทงที่ร้านจัดเตรียมไว้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม


สามารถสอบถาม รายละเอียด
ราคาค่าเช่ารถ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น